Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

KẾ TOÁN BÁN HÀNG CÔNG TY CỔ PHẦN

M C LC
LI M ĐU ............................................................. 1
Chương  I. GII THIU CHUNG V CÔNG TY CỔ PHẦN....... 3
1.1. Lch s hình thành và phát trin ca công ty .............. 3
1.2. Ngành ngh kinh doanh.................................... 4
1.3. Cơ cu t chc b máy Công  ty ............................. 4
1.4. Các công tác hot đng ca Công ty cổ phần . ................... 8
1.4.1. ng tác tuyn dng đào to. .................... 8
1.4.2. Chính ch lương phúc li......................... 10
1.4.3. Quá trình tiêu th sn phm cách thc phân phi .............. 12
1.4.4. ng tác hu cn ........................................ 13
1.4.5. Cơ s vt cht k thut............................... 14
1.4.6. Năng lc tài chính ...................................... 15
1.5. Kết qu hot đng kinh doanh ca Công ty trong nhng năm gn đây. ....... 16
1.5.1. Doanh thu bán hàng. .................................... 16
1.5.2. Tình hình thc hin nghĩa v vi Nhà nưc ca Công ty. .......... 18
1.6. Các nhân t nh hưng đến công tác t chc bán hàng 
 ca phòng kinh doanh  Công ty cổ phần ......................... 19
1.6.1. Nhng nhân tbên ngoài .................... 19
1.6.2. Nhng nhân tbên trong ...................... 20
CHƯƠNG  II: THC  TRNG  CÔNG  TÁC  TỔ CHỨC  BÁN HÀNG 
 CA PHÒNG KINH DOANH CÔNG TY CỔ PHẦN ............. 23
2.1. Thc trng v lao đng trong công tác bán hàng. ...................... 23
2.2. Thc trng v các ng c qun lý, giám sát thc hin, đánh giá trong quá trình trin khai hot đng bán hàng................................................................... 26
2.3. Các gii pp công ty áp dng cho hot đng bán trong thi gian qua. ........ 35
2.3.1 Gii pháp v nhân lc............................................ 35
2.3.2 Gii pháp v lương...................................................... 35
2.3.3. Gii pháp v thưng ................................................. 37
2.4. Đánh giá ng tác t chc bán hàng ca phòng Kinh doanh Công ty c
phn .................................................... 39
CHƯƠNG III : MT S GII PHÁP HOÀN THIN CÔNG TÁC T CHC BÁN HÀNG TI PHÒNG KINH DOANH CÔNG TY CỔ PHẦN . ..... 43
3.1. Đnh hưng doanh nghip cho t chc nhân s ca phòng Kinh doanh ... 43

3.1.1. Nhân s ......................................... 43
3.1.2.  Hot đng kinh doanh ................................................. 44
3.1.3 Công tác t chc trong doanh nghip.............................. 46
3.2. Mt s gii pháp................................................................ 46
3.2.2. Gii pháp v hot động kinh doanh ................................. 48
3.2.3 Gii pháp cho dch v bán hàng ......................................... 51
3.3. Mt s kiến ngh vi Nhà nưc ...................................... 53
3.3.1. y dng môi trưng kinh doanh thun li, bình đẳng cho mi 
 thành phn kinh tế. ............................ 53
3.3.2  Nhà nưc y dng sa đổi hàng o thuế quan,
hn ngch xut nhp khu phù hp.......................................... 53
3.3.3. Nhà nưc cn ban hành các bin pháp nhm gim t nn hàng gi hàng nhái thương hiu. ................................. ......... 54
KT LUN ....................................... 56
DANH  MC TÀI LIU THAM KHO ................. 57
Ms. Hà – 0973887643
Mail: duonghakt68@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét