M ỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................. 1
Chương I. GIỚI THIỆU
CHUNG VỀ CÔNG
TY CỔ PHẦN....... 3
1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty .............. 3
1.2. Ngành nghề kinh doanh.................................... 4
1.3. Cơ cấu tổ chức
bộ máy Công ty ............................. 4
1.4. Các công tác hoạt động của Công ty
cổ phần . ................... 8
1.4.1. Công tác tuyển dụng và đào tạo. .................... 8
1.4.2. Chính sách lương và phúc lợi......................... 10
1.4.3. Quá trình tiêu thụ sản
phẩm và cách thức phân phối .............. 12
1.4.4. Công tác hậu cần ........................................ 13
1.4.5. Cơ sở vật chất kỹ thuật............................... 14
1.4.6. Năng lực tài chính ...................................... 15
1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh
của Công ty trong những năm gần đây. ....... 16
1.5.1. Doanh thu bán hàng. .................................... 16
1.5.2. Tình hình thực hiện nghĩa vụ
với Nhà nước
của Công ty. .......... 18
1.6. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tổ chức bán hàng
của phòng kinh doanh
Công ty cổ phần ......................... 19
1.6.1. Những nhân tố bên ngoài .................... 19
1.6.2. Những nhân tố bên trong ...................... 20
CỦA PHÒNG KINH DOANH CÔNG TY
CỔ PHẦN ............. 23
2.1. Thực trạng về lao động trong công tác bán hàng. ...................... 23
2.2. Thực trạng về các công cụ
quản lý, giám sát thực hiện, đánh giá trong quá trình triển khai hoạt động bán hàng................................................................... 26
2.3. Các giải pháp công ty áp dụng cho hoạt động bán trong thời gian qua. ........ 35
2.3.1 Giải pháp về nhân lực............................................ 35
2.3.2 Giải pháp về lương...................................................... 35
2.3.3. Giải pháp về thưởng ................................................. 37
2.4. Đánh giá công tác tổ chức
bán hàng của phòng Kinh doanh Công ty cổ
phần .................................................... 39
CHƯƠNG III : MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC TỔ CHỨC BÁN HÀNG TẠI PHÒNG KINH DOANH CÔNG TY
CỔ PHẦN . ..... 43
3.1. Định hướng doanh nghiệp cho tổ chức nhân sự của phòng Kinh doanh ... 43
3.1.1. Nhân sự ......................................... 43
3.1.2. Hoạt động kinh doanh ................................................. 44
3.1.3 Công tác tổ chức
trong doanh nghiệp..............................
46
3.2. Một số giải pháp................................................................ 46
3.2.2. Giải pháp về hoạt động kinh doanh ................................. 48
3.2.3 Giải pháp cho dịch vụ bán hàng ......................................... 51
3.3. Một số kiến nghị với Nhà nước ...................................... 53
3.3.1. Xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi, bình đẳng cho mọi
thành phần kinh tế. ............................ 53
3.3.2 Nhà nước xây dựng và sửa đổi hàng rào thuế quan,
hạn
ngạch xuất nhập khẩu
phù hợp.......................................... 53
3.3.3. Nhà nước cần ban hành các biện pháp nhằm giảm tệ nạn
hàng giả hàng nhái thương hiệu. ................................. ......... 54
KẾT LUẬN ....................................... 56
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ................. 57
Ms.
Hà – 0973887643
Mail:
duonghakt68@gmail.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét